Sunday, March 11, 2012

TOOTHACHE

Is so bad!

This is the first time in my 26 years of existence na naexperience ko ito. Technically first. Kasi alam ko na ngipin ko na talaga ang masakit. Last December of 2011, I was rushed in Baguio General Hospital because my right face was extremely painful and i don't know why. The doctors told us na magkakaron lang ako ng wisdom tooth.

Siguro connected ang sakit now at nung December. NagDolfenal na ako pero sobrang sakit pa din. Kapag hinahawakan ko yung tooth kung saan masakit, pounding ngilo ang pakiramdam. Sobrang sakit. Guess what Baguio Gen Doctos? No wisdom tooth!

The reason why I posted this, kapag tinanong ako ng Dentist kung anong klaseng sakit o kung pano nagstart and I can't talk, atleast I have this post to show her.

Sent from my iPhone

No comments: