Saturday, September 10, 2011

YAKIMIX AT THE PODIUM


Two of my favorite girls in the world, Aica and Tina.. :)
Photo by Allan David; Camera from Joice Pineda.. :)

I was never a fan of Japanese food. In fact, my younger sister was encouraging me to try some but I never want to stuff my mouth with raw shrimps and meat. Kumakain lang ako ng luto, heavens! I said yes to Aica last Friday, September 9 para maiba naman ang trip ko sa food. True enough, I was satisfied naman with raw crab sticks or whatever it is. But it doesn't change my taste about the Japanese food. I neither like nor dislike it.



Me, Aica, Tina and Allan

What the hell, Aica? :D Kung sino man yung bagong nadagdag na mukha dito, hindi ko na papakilala. At sana, hindi sya sumama sa Baler. I don't like her.. :)


I have a new friend! Her name is Joice. And she's the one at the right. Mukha lang syang matangkad there, but she's not. Parang elevetad yung table namin so you have to step pa to go down, pero hindi naman mataas. Nakatayo sya sa floor, pero parang nakaupo pa lang sya. Grabe. Imagine? I only met her last Friday, pero parang mas matagal na kaming friends than Tina and the rest. You know why? -- dahil pareho kaming tahimik sa office! :D At gifted sya, may mahikang itim sya. And I hate her for that. Mas nabusog pa ako kakatawa e. 

Sabi ni Joice, ang sarap ahitan ng kilay ni Aica. Kahit ano kasing isuot, bagay. Nagmamaganda. Chusera!
From top, middle and bottom: whatevers, whatevers, shrimps, porks and malings (according to Joice)


Thanks Joice for the pictures! Saka ko na aayusin ang post ko. Halatang wala sa mood, makapagpost lang. Hahahaha!

No comments: